ส่องดวงปี 2025 ราศีไหนมาแรง ราศีไหนต้องระวัง

ส่องดวงปี 2025 ราศีไหนมาแรง ราศีไหนต้องระวัง

ก่อนจะไปดูแต่ละราศี มาดูภาพรวมของปี 2025 กันก่อนดีกว่า ปีนี้ถือว่าเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยทีเดียว ดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวแห่งโชคลาภจะย้ายเข้าสู่ราศีกันย์ ส่งผลให้คนที่ทำงานหนักมาตลอดจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า ในขณะเดียวกัน ดาวเสาร์ซึ่งเป็นดาวแห่งความรับผิดชอบจะย้ายเข้าสู่ราศีมีน ทำให้หลายคนต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ ในชีวิต แต่ไม่ต้องกลัวไป เพราะมันจะเป็นโอกาสให้เราได้พิสูจน์ตัวเองด้วย!

ราศีเมษ (13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

ปีนี้ชาวราศีเมษจะมาแรงแซงทุกราศีเลยล่ะ! ดาวอังคารซึ่งเป็นดาวประจำราศีของคุณจะโคจรมาอยู่ในตำแหน่งที่ดีมาก ส่งผลให้คุณมีพลังเต็มเปี่ยม กล้าคิดกล้าทำ อยากทำอะไรก็ทำได้เลย แต่ระวังความใจร้อนนิดนึงนะ เพราะอาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้ ในเรื่องความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคู่แท้สูงมาก ส่วนคนมีคู่จะรักกันหวานชื่นยิ่งขึ้น ด้านการเงิน โอกาสทองกำลังจะมา เตรียมตัวรวยได้เลย!

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

ชาวราศีพฤษภต้องระวังหน่อยนะปีนี้ เพราะดาวเสาร์จะส่งผลให้คุณเจอกับความท้าทายในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะเรื่องการงาน อาจมีอุปสรรคหรือความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน แต่ไม่ต้องกลัว! ถือว่าเป็นโอกาสให้คุณได้พิสูจน์ความสามารถ ถ้าผ่านไปได้ รับรองว่าจะแข็งแกร่งขึ้นแน่นอน ด้านความรัก อาจมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ แต่ถ้าใจเย็นๆ ก็จะผ่านไปได้ ส่วนเรื่องเงิน ต้องระวังการใช้จ่ายนิดนึง อย่าช็อปมากเกินไปล่ะ!

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

ปีนี้ชาวราศีเมถุนจะได้เฮกันถ้วนหน้า! ดาวพุธซึ่งเป็นดาวประจำราศีของคุณจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีมาก ส่งผลให้การสื่อสาร การเจรจา และการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เป็นไปอย่างราบรื่น เหมาะมากสำหรับคนที่ทำงานด้านการสื่อสาร การตลาด หรือการเรียนการสอน ในด้านความรัก คนโสดจะมีโอกาสเจอคนถูกใจหลายคน แต่อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจนะ ค่อยๆ เลือกดีๆ ส่วนคนมีคู่ จะได้ไปเที่ยวด้วยกันแบบฟินๆ ด้านการเงิน มีโอกาสได้รับโชคลาภก้อนโต อาจจะถูกหวยหรือได้รับมรดกก็ได้!

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ชาวราศีกรกฎปีนี้ต้องระวังนิดนึงนะ เพราะดาวจันทร์ซึ่งเป็นดาวประจำราศีของคุณจะถูกดาวเสาร์เล็งอยู่ ทำให้อารมณ์แปรปรวนง่าย อาจรู้สึกเหนื่อยล้าทั้งกายและใจ แต่ไม่ต้องกลัว! นี่เป็นโอกาสให้คุณได้พักผ่อนและดูแลตัวเองมากขึ้น ลองหากิจกรรมที่ช่วยผ่อนคลายดูนะ เช่น โยคะ หรือ เมดิเทชั่น ในด้านการงาน อาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เช่น ย้ายแผนก หรือเปลี่ยนงานใหม่ ส่วนเรื่องความรัก ต้องระวังปัญหาการสื่อสารนิดนึง พูดอะไรคิดให้ดีก่อนนะ ด้านการเงิน ควรระวังการใช้จ่ายและการลงทุนเสี่ยงๆ

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ปีนี้ชาวราศีสิงห์จะเจิดจรัสสุดๆ! ดวงอาทิตย์ซึ่งเป็นดาวประจำราศีของคุณจะส่องแสงสว่างจ้า ทำให้คุณโดดเด่นในทุกด้าน โดยเฉพาะเรื่องการงาน มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ ในด้านความรัก คนโสดจะมีเสน่ห์เย้ายวนใจคนรอบข้าง ใครเห็นก็อยากเข้ามาทำความรู้จัก ส่วนคนมีคู่ ความรักจะหวานชื่นยิ่งขึ้น อาจมีแพลนไปเที่ยวด้วยกันแบบสุดเซอร์ไพรส์ ด้านการเงิน รายได้จะเพิ่มขึ้นอย่างน่าพอใจ แต่อย่าลืมเก็บออมด้วยนะ!

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ชาวราศีกันย์ปีนี้จะปังมาก! เพราะดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวแห่งโชคลาภจะย้ายเข้าสู่ราศีของคุณ ส่งผลให้ทุกอย่างในชีวิตดำเนินไปอย่างราบรื่น โดยเฉพาะเรื่องการงาน จะมีโอกาสก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดด อาจได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม ในด้านความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคู่ที่ใช่ ส่วนคนมีคู่อาจมีแพลนแต่งงานหรือมีทายาท ด้านการเงิน จะมีโชคลาภก้อนโตเข้ามา อาจจะเป็นการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนดี หรือถูกรางวัลใหญ่ก็ได้!

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ปีนี้ชาวราศีตุลย์ต้องระมัดระวังนิดนึงนะ เพราะดาวศุกร์ซึ่งเป็นดาวประจำราศีของคุณจะถูกดาวเสาร์เล็งอยู่ ทำให้อาจเจอปัญหาในความสัมพันธ์ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว แต่ไม่ต้องกลัว! ถือเป็นโอกาสให้คุณได้เรียนรู้ที่จะจัดการกับความขัดแย้งอย่างมีสติ ในด้านการงาน อาจมีการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้คุณรู้สึกไม่มั่นคง แต่ถ้าปรับตัวได้ จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้น ส่วนเรื่องความรัก ต้องระวังปัญหาการสื่อสารและความเข้าใจผิด พูดคุยกันดีๆ นะ ด้านการเงิน ควรระวังการใช้จ่ายและการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูง

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ชาวราศีพิจิกปีนี้จะเผ็ชมาก! ดาวพลูโตซึ่งเป็นดาวประจำราศีของคุณจะอยู่ในตำแหน่งที่ดี ส่งผลให้คุณมีพลังในการเปลี่ยนแปลงตัวเองและสิ่งรอบตัวอย่างมหาศาล ในด้านการงาน คุณจะมีไอเดียใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ อาจได้รับโปรเจกต์สำคัญที่เปลี่ยนชีวิตคุณไปเลยก็ได้ ส่วนเรื่องความรัก ความสัมพันธ์จะลึกซึ้งและเข้มข้นขึ้น อาจมีการตัดสินใจครั้งใหญ่ เช่น แต่งงานหรือย้ายไปอยู่ด้วยกัน ด้านการเงิน มีโอกาสได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนระยะยาว แต่ต้องระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยด้วยนะ

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

ปีนี้ชาวราศีธนูจะมาแรงแซงทางโค้งเลย! ดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวประจำราศีของคุณจะส่งพลังดีๆ มาให้ตลอดทั้งปีทำให้คุณมีโชคดีในทุกด้าน โดยเฉพาะเรื่องการเรียนรู้และการเดินทาง คุณอาจได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ หรือได้ไปทำงานในที่ที่ใฝ่ฝันมานาน ในด้านการงาน จะมีโอกาสก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดด อาจได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับโปรเจกต์สำคัญ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจระหว่างการเดินทาง ส่วนคนมีคู่อาจได้ไปฮันนีมูนแบบสุดฟิน ด้านการเงิน จะมีโชคลาภจากการลงทุนหรือการเสี่ยงโชค แต่อย่าประมาทนะ ยังต้องรอบคอบอยู่เสมอ

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ชาวราศีมังกรปีนี้ต้องเตรียมใจรับมือกับความเปลี่ยนแปลงนิดนึงนะ เพราะดาวเสาร์ซึ่งเป็นดาวประจำราศีของคุณจะย้ายเข้าสู่ราศีมีน ทำให้คุณอาจรู้สึกว่าชีวิตไม่มั่นคงเหมือนเดิม แต่ไม่ต้องกลัว! นี่เป็นโอกาสให้คุณได้ปรับตัวและเติบโต ในด้านการงาน อาจมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างองค์กรที่ส่งผลกระทบต่อคุณ แต่ถ้าปรับตัวได้ จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้น ส่วนเรื่องความรัก อาจมีอุปสรรคบ้าง แต่ถ้าอดทนและเข้าใจกัน ความรักจะยิ่งแน่นแฟ้นขึ้น ด้านการเงิน ควรระวังการใช้จ่ายและการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูง เน้นเก็บออมและวางแผนการเงินระยะยาว

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ปีนี้ชาวราศีกุมภ์จะเจ๋งสุดๆ! ดาวยูเรนัสซึ่งเป็นดาวประจำราศีของคุณจะส่งพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมมาให้เต็มๆ ทำให้คุณมีไอเดียใหม่ๆ ที่แหวกแนวและล้ำสมัย ในด้านการงาน คุณอาจได้ริเริ่มโปรเจกต์ใหม่ที่ปฏิวัติวงการ หรือได้ทำงานกับเทคโนโลยีล้ำๆ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดอาจเจอคนที่เข้ากันได้แบบเป๊ะปัง ต่างคนต่างเข้าใจกันโดยไม่ต้องพูดอะไรมาก ส่วนคนมีคู่ อาจได้ลองทำอะไรแปลกใหม่ด้วยกัน ทำให้ความสัมพันธ์สดชื่นขึ้น ด้านการเงิน อาจมีรายได้จากงานที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีหรือโซเชียลมีเดีย

ราศีมีน (14 มีนาคม – 12 เมษายน)

ชาวราศีมีนปีนี้ต้องเตรียมตัวรับมือกับความท้าทายนิดนึงนะ เพราะดาวเสาร์จะย้ายเข้าสู่ราศีของคุณ ทำให้รู้สึกว่าชีวิตหนักหน่วงขึ้น แต่ไม่ต้องกลัว! นี่เป็นโอกาสทองที่จะทำให้คุณเติบโตและแข็งแกร่งขึ้นอย่างมาก ในด้านการงาน คุณอาจได้รับความรับผิดชอบที่มากขึ้น อาจรู้สึกกดดัน แต่ถ้าทำได้ดี จะเป็นก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในอาชีพ ส่วนเรื่องความรัก อาจต้องเผชิญกับการทดสอบความสัมพันธ์ แต่ถ้าผ่านไปได้ ความรักจะยิ่งมั่นคงขึ้น ด้านการเงิน ควรระมัดระวังการใช้จ่ายและวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ

Scroll to Top