วอลเปเปอร์มือถือเสริมดวง ทำง่าย ๆ ใครก็ตั้งได้ สายมูต้องลอง

เบอร์มงคล เลือกยังไง? ให้ความรู้ด้านเบอร์มงคลฟรี อ่านเลย

วอลเปเปอร์มือถือไม่ใช่แค่ภาพสวย ๆ แต่ยังเป็นเครื่องมือเสริมดวงที่สายมูใช้กันอย่างแพร่หลาย โดยเชื่อว่าการตั้งภาพวอลเปเปอร์ที่มีพลังมงคลสามารถช่วยเสริมโชคลาภ การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพได้ การใช้วอลเปเปอร์เสริมดวงจึงเปรียบเสมือนการพกเครื่องรางติดตัวตลอดเวลา

วันอาทิตย์

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ สีที่เหมาะสมในการเสริมดวงคือสีทอง สีส้ม และสีแดง ภาพที่แนะนำคือภาพดอกไม้ที่สดใส ภาพพระอาทิตย์ขึ้น หรือภาพสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีสีทอง การใช้วอลเปเปอร์เหล่านี้จะช่วยเสริมความรุ่งเรืองและความสำเร็จในชีวิต ช่วยให้การงานก้าวหน้าและโชคลาภมากขึ้น

วันจันทร์

คนที่เกิดวันจันทร์ควรใช้วอลเปเปอร์ที่มีสีขาว สีฟ้า หรือสีเงิน ภาพที่แนะนำคือภาพธรรมชาติที่เงียบสงบ ภาพดวงจันทร์ หรือภาพน้ำทะเล วอลเปเปอร์เหล่านี้จะช่วยเสริมความสงบสุขและเสน่ห์ ทำให้ความรักมีความสมดุลและสุขภาพดี

วันอังคาร

สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร สีที่เหมาะสมคือสีแดง สีชมพู และสีม่วง ภาพที่แนะนำคือภาพสัตว์ที่มีพลัง เช่น สิงโต มังกร หรือภาพดอกไม้สีแดงสด การใช้วอลเปเปอร์เหล่านี้จะช่วยเสริมความมั่นคงและพลังงาน ช่วยให้การงานก้าวหน้าและมีพลังใจในการต่อสู้กับอุปสรรค

วันพุธ

คนที่เกิดวันพุธควรใช้วอลเปเปอร์ที่มีสีเขียว สีเหลือง หรือสีฟ้า ภาพที่แนะนำคือภาพต้นไม้ ภาพดอกไม้ที่สดใส หรือภาพทุ่งหญ้าเขียวขจี วอลเปเปอร์เหล่านี้จะช่วยเสริมความเจริญรุ่งเรืองและโชคลาภ ทำให้การงานและการเงินมีความมั่นคง

วันพฤหัสบดี

สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี สีที่เหมาะสมคือสีส้ม สีม่วง และสีทอง ภาพที่แนะนำคือภาพภูเขา ภาพพระอาทิตย์ขึ้น หรือภาพสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การใช้วอลเปเปอร์เหล่านี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งและความมั่นคงในชีวิต ช่วยให้การงานก้าวหน้าและโชคลาภมากขึ้น

วันศุกร์

คนที่เกิดวันศุกร์ควรใช้วอลเปเปอร์ที่มีสีชมพู สีขาว และสีทอง ภาพที่แนะนำคือภาพดอกไม้ที่สวยงาม หรือภาพธรรมชาติที่เงียบสงบ วอลเปเปอร์เหล่านี้จะช่วยเสริมความรักและเสน่ห์ ทำให้ความรักมีความสมดุลและสุขภาพดี

วันเสาร์

สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์ สีที่เหมาะสมคือสีดำ สีเทา และสีม่วงเข้ม ภาพที่แนะนำคือภาพทิวทัศน์กลางคืน ภาพดวงดาว หรือภาพธรรมชาติในเวลากลางคืน วอลเปเปอร์เหล่านี้จะช่วยเสริมความมั่นคงและความสงบ ทำให้การงานและการเงินมีความมั่นคง

วอลเปเปอร์เสริมดวงสำหรับเรื่องต่าง ๆ

  • The Emperor: เป็นภาพไพ่จักรพรรดิที่ให้ความรู้สึกเข้มแข็งและสามารถพึ่งพาได้ ช่วยเสริมความมั่นคงและอำนาจในการทำงาน
  • The Sun: ไพ่แห่งความสดใสและความสำเร็จ ช่วยเสริมสิ่งดี ๆ ให้เข้ามาในชีวิตและผลักความขุ่นมัวให้หายไป
  • Ten of Pentacles: ความสุขและความสมบูรณ์ในด้านทรัพย์สิน การค้าขายมั่นคงและได้ผลกำไรดี
  • The Lovers: ภาพไพ่คู่รักที่เสริมพลังความรักและความสัมพันธ์ ช่วยให้ความรักมีความสมดุลและสุขภาพดี
  • Two of Cups: ไพ่แห่งความเข้าใจและความสมดุลในความสัมพันธ์ ช่วยให้ความรักมีความสมดุลและมีความสุข
  • Three of Cups: ไพ่ที่เสริมเรื่องความรักให้มีแนวโน้มที่จะพัฒนาไปในทางที่ดี ช่วยให้ความรักมีความสมดุลและสุขภาพดี

วอลเปเปอร์พิเศษตามความเชื่อ

ภาพนกฟีนิกซ์

นกฟีนิกซ์เป็นสัญลักษณ์ของการฟื้นคืนและความรุ่งเรือง การใช้วอลเปเปอร์ภาพนกฟีนิกซ์จะช่วยเรียกโชคลาภและการงานให้มาสู่ชีวิต ช่วยให้การงานก้าวหน้าและโชคลาภมากขึ้น

ภาพดาวพฤหัสบดี

ดาวพฤหัสบดีเป็นดาวที่เกี่ยวข้องกับความโชคดีและความสำเร็จทางเศรษฐกิจ การใช้วอลเปเปอร์ภาพดาวพฤหัสบดีจะช่วยเสริมดวงด้านการเงินและโชคลาภ ทำให้การงานก้าวหน้าและโชคลาภมากขึ้น

ภาพท้าวเวสสุวรรณ

ท้าวเวสสุวรรณเป็นเทพผู้คุ้มครองโลกมนุษย์ การใช้วอลเปเปอร์ภาพท้าวเวสสุวรรณจะช่วยเสริมอำนาจวาสนา ทรัพย์สมบัติ ขจัดสิ่งอัปมงคล และเสริมดวงโชคลาภ

ภาพพระพิฆเนศ

พระพิฆเนศเป็นเทพผู้คุ้มครองและให้โชคลาภในด้านการงานและการเงิน การใช้วอลเปเปอร์ภาพพระพิฆเนศจะช่วยเสริมการเงิน การงาน โชคลาภ อำนาจ บารมี ทำให้การงานก้าวหน้าและโชคลาภมากขึ้น

ภาพพระแม่ลักษมี

พระแม่ลักษมีเป็นเทพผู้ให้โชคลาภและความรัก การใช้วอลเปเปอร์ภาพพระแม่ลักษมีจะช่วยเสริมความรัก การเงิน และโชคลาภ ทำให้การงานก้าวหน้าและโชคลาภมากขึ้น

การตั้งวอลเปเปอร์เสริมดวงอย่างถูกวิธี

เพื่อให้การเสริมดวงด้วยวอลเปเปอร์มีประสิทธิภาพ ควรเปลี่ยนภาพวอลเปเปอร์ในช่วงเวลาที่เหมาะสม เช่น เวลาเช้า 9.09 น. หรือเวลาเที่ยง 12.12 น. ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยเสริมพลังของภาพวอลเปเปอร์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น การตั้งวอลเปเปอร์ให้ตรงกับวันเกิดหรือความเชื่อส่วนตัวจะช่วยเสริมโชคลาภ การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สรุป

การใช้วอลเปเปอร์มือถือเสริมดวงเป็นวิธีที่ง่ายและทันสมัยในการเสริมดวง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน ความรัก หรือสุขภาพ วอลเปเปอร์ที่มีพลังมงคลจะช่วยให้ชีวิตของเราดีขึ้น อย่างไรก็ตาม การใช้วอลเปเปอร์เสริมดวงเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการเสริมดวงเท่านั้น ความเชื่อส่วนบุคคลและการทำบุญทำทานยังคงเป็นสิ่งสำคัญในการเสริมดวงชะตา

Scroll to Top