5 พระเครื่องมหาเทพ บูชาแล้วสุขภาพเป๊ะปัง!

5 พระเครื่องมหาเทพ บูชาแล้วสุขภาพเป๊ะปัง!

ยุคนี้ใครๆ ก็หันมาใส่ใจสุขภาพกัน แต่จะทำยังไงให้สุขภาพดีแบบยั่งยืน? นอกจากการกินดี ออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอแล้ว การมีสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจก็สำคัญไม่แพ้กัน วันนี้เรามีสุดยอดพระเครื่องเสริมดวงสุขภาพมาแนะนำ รับรองว่าบูชาแล้วสุขภาพจะแข็งแรง โรคภัยไข้เจ็บจะห่างไกล เตรียมตัวเป็นซุปตาร์สุขภาพได้เลย!

พระไภษัชยคุรุ พระพุทธเจ้าแห่งการเยียวยา

เริ่มกันที่พระองค์แรก พระไภษัชยคุรุ หรือที่รู้จักกันในนาม “พระพุทธเจ้าแห่งการเยียวยา” ใครที่กำลังมีปัญหาสุขภาพ หรืออยากมีสุขภาพดีแบบยั่งยืน ต้องหามาบูชาให้ได้!
พระไภษัชยคุรุมีชื่อเสียงในการช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บ และส่งเสริมสุขภาพที่ดี มีตำนานเล่าว่าผู้ที่บูชาท่านแล้วจะหายจากโรคร้าย หรือมีสุขภาพแข็งแรงขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์
วิธีบูชาก็ง่ายนิดเดียว แค่หารูปปั้นหรือรูปภาพพระไภษัชยคุรุมาตั้งไว้ในบ้าน จุดธูปหอม 7 ดอก เทียนสีน้ำเงิน 1 เล่ม พร้อมถวายน้ำสะอาด 7 แก้ว แล้วกล่าวคาถา “ตัยยะถา โอม เภกัดเช เภกัดเช มหาเภกัดเช ราชา สมุดคาเต สวาหา”
แต่อย่าลืมนะ นอกจากบูชาแล้ว ต้องดูแลสุขภาพตัวเองด้วย กินอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ พระไภษัชยคุรุท่านจะได้ช่วยเสริมพลังให้สุขภาพแข็งแรงยิ่งขึ้น!

เทพธิดากวนอิม เทพีแห่งความเมตตาและการเยียวยา

ต่อกันที่พระองค์ที่สอง เทพธิดากวนอิม เทพีแห่งความเมตตาและการเยียวยา ใครที่ต้องการความสงบในจิตใจ หรือต้องการพลังในการเยียวยาตนเอง ต้องมีองค์นี้ไว้บูชา!
เทพธิดากวนอิมมีชื่อเสียงในการช่วยบรรเทาทุกข์และเยียวยาจิตใจ มีเรื่องเล่าว่าหลายคนที่บูชาท่านแล้วรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย และมีพลังในการต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บ
วิธีบูชาก็ไม่ยาก แค่หารูปปั้นหรือรูปภาพเทพธิดากวนอิมมาตั้งไว้ จุดธูปหอม 9 ดอก เทียนสีขาว 1 เล่ม พร้อมถวายดอกบัวสีขาว 1 ดอก แล้วท่องคาถา “นะโม กวนซิอิม โพธิสัตว์” พร้อมนึกถึงความสงบและการเยียวยาตนเอง
ที่สำคัญ อย่าลืมฝึกสมาธิและทำจิตใจให้สงบด้วย เทพธิดากวนอิมท่านจะได้ช่วยเสริมพลังการเยียวยาให้แรงยิ่งขึ้น!

พระศิวะ เทพเจ้าแห่งการทำลายและการสร้างใหม่

มาถึงพระองค์ที่สาม พระศิวะ เทพเจ้าแห่งการทำลายและการสร้างใหม่ ใครที่ต้องการพลังในการฟื้นฟูร่างกาย หรือต้องการทำลายโรคภัยไข้เจ็บ ต้องหามาบูชาให้ได้!
พระศิวะมีชื่อเสียงในการทำลายสิ่งเก่าและสร้างสิ่งใหม่ขึ้นมา มีเรื่องเล่าว่าผู้ที่บูชาท่านแล้วมักจะมีพลังในการต่อสู้กับโรคภัย และสามารถฟื้นฟูร่างกายได้อย่างรวดเร็ว
วิธีบูชาก็แสนจะง่าย แค่หารูปปั้นหรือรูปภาพพระศิวะมาตั้งไว้ จุดธูปหอม 11 ดอก เทียน 1 เล่ม พร้อมถวายน้ำนม 1 แก้ว แล้วท่องคาถา “โอม นมะ ศิวายะ” พร้อมนึกถึงภาพตัวเองมีสุขภาพแข็งแรง
แต่อย่าลืมนะ พระศิวะชอบความสะอาดบริสุทธิ์ ดังนั้นควรรักษาความสะอาดของร่างกายและจิตใจด้วย ท่านจะได้ช่วยเสริมพลังให้สุขภาพแข็งแรงยิ่งขึ้น!

พระขันธกุมาร เทพเจ้าแห่งสุขภาพและความอุดมสมบูรณ์

มาถึงพระองค์ที่สี่ พระขันธกุมาร เทพเจ้าแห่งสุขภาพและความอุดมสมบูรณ์ ใครที่ต้องการสุขภาพดีแบบองค์รวม ทั้งกายและใจ ต้องมาลองบูชาพระองค์นี้
พระขันธกุมารเป็นที่รู้จักในฐานะเทพเจ้าแห่งสุขภาพและความอุดมสมบูรณ์ มีเรื่องเล่าว่าผู้ที่บูชาท่านแล้วมักจะมีสุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วย และมีชีวิตที่อุดมสมบูรณ์
วิธีบูชาก็ง่ายแสนง่าย แค่หารูปปั้นหรือรูปภาพพระขันธกุมารมาตั้งไว้ จุดธูปหอม 6 ดอก เทียนสีแดง 1 เล่ม พร้อมถวายผลไม้สด 6 อย่าง แล้วท่องคาถา “โอม ศรี สกันทายะ นมะ” ที่เด็ดไปกว่านั้น ถ้าอยากให้ได้ผลเร็วทันใจ ลองหาน้ำมันมะพร้าวมาทาที่ร่างกาย พร้อมนวดเบาๆ ก่อนอาบน้ำทุกวัน รับรองว่าสุขภาพจะดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด!

พระนารายณ์ เทพเจ้าแห่งการปกป้องและคุ้มครอง

ปิดท้ายด้วยพระองค์สุดท้าย พระนารายณ์ เทพเจ้าแห่งการปกป้องและคุ้มครอง ใครที่ต้องการการปกป้องจากโรคภัยไข้เจ็บ หรือต้องการพลังในการต่อสู้กับความเจ็บป่วย ต้องหามาบูชาให้ได้!
พระนารายณ์มีชื่อเสียงในการปกป้องคุ้มครองผู้ที่บูชา มีเรื่องเล่าว่าผู้ที่บูชาท่านแล้วมักจะปลอดภัยจากอันตรายและโรคภัยไข้เจ็บ
วิธีบูชาก็ไม่ยุ่งยาก แค่หารูปปั้นหรือรูปภาพพระนารายณ์มาตั้งไว้ในบ้าน จุดธูปหอม 4 ดอก เทียน 1 เล่ม พร้อมถวายดอกบัวสีชมพู 1 ดอก แล้วท่องคาถา “โอม นะโม นารายณายะ”
แต่อย่าลืมนะ นอกจากบูชาแล้ว ต้องดูแลตัวเองให้ดีด้วย รักษาสุขอนามัย ระวังภัยรอบตัว พระนารายณ์ท่านจะได้ช่วยปกป้องคุ้มครองได้อย่างเต็มที่!
เคล็ดลับเสริมพลังการบูชา
นอกจากการบูชาพระเครื่องแล้ว ยังมีเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ที่จะช่วยเสริมพลังการบูชาให้แรงขึ้นอีก ลองทำตามนี้ดู

  • ดื่มน้ำอุ่นผสมน้ำผึ้งทุกเช้า เชื่อว่าจะช่วยชำระล้างพิษในร่างกาย
  • สวมเสื้อผ้าสีขาวหรือสีฟ้าในวันพุธ จะช่วยเสริมพลังการเยียวยา
  • ปลูกต้นทองอุไรในบ้าน เชื่อว่าจะช่วยเสริมพลังชีวิตและสุขภาพ
  • นั่งสมาธิวันละ 15 นาที จะช่วยให้จิตใจสงบและร่างกายผ่อนคลาย

แต่ที่สำคัญที่สุด อย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองอย่างสม่ำเสมอ ทั้งการกินอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย และพักผ่อนให้เพียงพอ

เลื่อนไปด้านบน